26 Hoàng Kế Viêm, P. 12

Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Thứ 2 - 7 : 8:00 - 17:30

Cửa hàng luôn luôn mở cửa

0919 56 79 86

24/7 Customer Support

Ưu điểm vượt trội của dịch vụ cho thuê văn phòng 15m2

Dịch vụ cho thuê văn phòng 15m2 là sự lựa chọn tối ưu chi phí dành cho doanh nghiệp nhỏ. Mộc Gia Land là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng diện tích nhỏ được Quý doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Dịch vụ này mang đến cho doanh nghiệp rất nhiều những lợi ích, cụ thể như:

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng 15m2

Vị trí văn phòng thuận lợi

Sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng 15m2, doanh nghiệp sẽ thuê được văn phòng có vị trí thuận lợi. Vị trí văn phòng nằm trong tòa nhà có đội quản lý chuyên nghiệp, tọa lạc ngay trung tâm thành phố, thuận lợi cho việc di chuyển ra các quận thành trung tâm khác. Xung quanh văn phòng cũng có nhiều ngân hàng và các tiện ích khác. 

Giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí

Một trong những lợi ích quan trọng mà dịch vụ cho thuê văn phòng diện tích nhỏ mang đến cho doanh nghiệp là giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí. Điều này có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với những công ty có quy mô nhỏ, start-up mới thành lập.  Chi phí tiết kiệm được từ thuê địa điểm làm việc sẽ giúp doanh nghiệp có thêm ngân sách để đầu tư vào những hạng mục khác. 

cho thuê văn phòng 15m2

Cho thuê văn phòng 15m2 giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí

Tham khảo thêm: Mộc Gia Lam Sơn

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng 15m2

Lưu ý đến vị trí văn phòng cho thuê

Vị trí đặt thuê văn phòng là quan trọng nhất bởi vì đây phải là một vị trí thuận tiện cho hoạt động kinh doanh ngoài ra còn phải giúp doanh nghiệp quảng bá được thương hiệu. Điều quan trọng hơn nữa là phải có hướng phong thuỷ tốt với chủ doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, những yếu tố như cảnh quan xung quanh, có cây xanh bóng mát sẽ là một điểm cộng khi chọn văn phòng làm việc. Giao thông của văn phòng cũng phải thuận tiện, gần các trục đường lớn của thành phố là một điểm cộng nữa. Giúp cho doanh nghiệp dễ dàng trao đổi, gặp gỡ đối tác kinh doanh.

Trang thiết bị văn phòng

Văn phòng diện tích nhỏ 15m2 cũng cần được trang bị đầy đủ những tiện ích như thang máy, tầng hầm, hệ thống điều hòa, phòng vệ sinh và vật liệu trang trí. Những trang thiết bị này sẽ quyết định đến giá trị sử dụng của toàn bộ tòa nhà về dài hạn.

cho thuê văn phòng 15m2

Lưu ý đến các trang thiết bị văn phòng

Ngoài ra, tòa nhà văn phòng cũng có có một hệ thống cung cấp điện ổn định, tránh để xảy ra tình trạng mất mát khi mất điện. Việc mất điện sẽ dẫn đến rối loạn trong hệ thống thông khí. Còn ngưng trệ quá trình truyền tải dữ liệu máy tính – gây mất dữ liệu và tốn nhiều thời gian khôi phục. Làm giảm năng suất làm việc và tăng chi phí sửa chữa.

Lưu ý đến an ninh, chất lượng quản lý

An ninh tại khu vực văn phòng cần đảm bảo vì các tài sản của công ty rất quan trọng. Nếu xung quanh tòa nhà, trộm cướp hoành hành thì không những tài sản bị mất mà còn đe dọa đến tính mạng con người, tính mạng của nhân viên trong công ty. Chất lượng quản lý của các nhân viên của toà nhà cũng rất quan trọng.

Tham khảo thêm: Nên thuê văn phòng từ công ty môi giới cho thuê văn phòng hay từ quản lý tòa nhà?

Mộc Gia Land – đơn vị cung cấp các mô hình cho thuê văn phòng đa dạng, phong phú với mức giá hợp lý trong đó có dịch vụ cho thuê văn phòng 15m2 được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn thêm.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ MỘC GIA LAND

26 Hoàng Kế Viêm, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

0919 56 79 86

mocgialand@gmail.com

https://www.facebook.com/mgoffice.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

WordPress Video Lightbox