26 Hoàng Kế Viêm, P. 12

Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Thứ 2 - 7 : 8:00 - 17:30

Cửa hàng luôn luôn mở cửa

0919 56 79 86

24/7 Customer Support

Lưu ý để lựa chọn cho thuê tầng 2 làm văn phòng hiệu quả

Với giá thành phải chăng, sự tiện lợi, dịch vụ cho thuê tầng 2 làm văn phòng ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng lựa chọn được dịch vụ uy tín, vừa tiết kiệm được chi phí vừa đảm bảo hiệu quả kinh doanh. Bài viết dưới đây, Mộc Gia Land sẽ chia sẻ những lưu ý quan trọng doanh nghiệp cần nhớ khi đi thuê văn phòng tầng 2. 

Xác định rõ nhu cầu thuê văn phòng

Trước khi tìm đến dịch vụ cho thuê tầng 2 làm văn phòng bạn cần xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp mình. Với tính chất kinh doanh của doanh nghiệp, có thích hợp đặt ở vị trí tầng 2 hay không hay bắt buộc phải đặt ở tầng 2. Quy mô, số lượng của công ty cần mặt bằng văn phòng làm việc có diện tích như thế nào? Phần lớn các công ty sở hữu lượng nhân viên đông đảo sẽ có nhu cầu thuê văn phòng chuyên dụng để có không gian rộng lớn thuận tiện cho nhân viên tương tác và hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.

cho thuê tầng 2 làm văn phòng

Xác định rõ nhu cầu thuê văn phòng

Cân nhắc đến vị trí thuê văn phòng

Doanh thu của công ty luôn là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, bạn cần chọn địa điểm thuê văn phòng tầng 2 có vị trí đắc địa ở nơi sầm uất, giao thông thuận lợi và dễ tìm kiếm để có thể tiếp cận tốt nhất khách hàng tiềm năng. 

Nếu như bạn lựa chọn được địa điểm xung quanh có đầy đủ nhà hàng, quán ăn, cửa hàng tiện lợi hay quán cà phê thì sẽ rất thuận tiện cho việc tiếp khách sau này và đồng thời cũng đáp ứng được nhu cầu mua sắm của nhân viên vào giờ nghỉ trưa. Đối với một số công ty kinh doanh có hàng trăm giao dịch phát sinh mỗi ngày, việc đặt văn phòng thuê ở gần các ngân hàng cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Tham khảo thêm: Mộc Gia Yên Thế

Dự toán chi phí và lập ngân sách thuê văn phòng

Bên cạnh vị trí đặt văn phòng thì chi phí chính là mối quan tâm lớn tiếp theo mà doanh nghiệp cần phải cân nhắc. Nếu như lựa chọn văn phòng quá tầm so với ngân sách thì sẽ khiến chi phí thuê trở thành gánh nặng mà công ty phải chi trả hàng tháng. 

cho thuê tầng 2 làm văn phòng

Dự toán chi phí và lập ngân sách thuê văn phòng

Trên thực tế khi đi thuê văn phòng làm việc thì hàng tháng ngoài tiền thuê thì bạn còn phải thanh toán một loạt các chi phí bổ sung khác như phí giữ xe, phí internet, tiền điện nước, phí sử dụng phòng họp,…. Các khoản phí xem chừng nho nhỏ như vậy nhưng khi tổng hợp lại “ngốn” bộn tiền nếu bạn không tính chúng vào ngân sách ban đầu của mình. Vậy nên bạn cần thương lượng kỹ với chủ tòa nhà hoặc bên cho thuê, để đảm bảo các khoản phí thuê rõ ràng và được ghi chi tiết trong hợp đồng.

Dự trù chi phí sửa chữa văn phòng thuê

Chi phí sửa chữa cũng cần được dự trù khi bạn lập bảng dự toán ngân sách. Thử tưởng tượng một ngày nọ công ty đang làm việc bình thường, bỗng chốc bóng đèn hư, tường bị thấm nước, hệ thống báo cháy có vấn đề,…thì ai sẽ chịu trách nhiệm và trả phí sửa chữa cho các vấn đề này? Bạn cần thảo luận với đơn vị cung cấp dịch vụ về vấn đề này. Nếu như đơn vị bạn phải chi trả các khoản chi phí đó thì bạn phải có kế hoạch dự trù chi phí sửa chữa để luôn chủ động trong mọi tình huống. 

Tham khảo thêm: Ưu điểm vượt trội của dịch vụ cho thuê văn phòng 15m2

Trên đây chính là một số lưu ý quan trọng giúp doanh nghiệp lựa chọn được địa điểm cho thuê tầng 2 làm văn phòng tiết kiệm chi phí và đảm bảo hiệu quả kinh doanh. Để được tư vấn thêm về các giải pháp cho thuê văn phòng làm việc, Quý khách hàng có thể liên hệ với Mộc Gia Land qua địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ MỘC GIA LAND

26 Hoàng Kế Viêm, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

0919 56 79 86

mocgialand@gmail.com

https://www.facebook.com/mgoffice.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

WordPress Video Lightbox