26 Hoàng Kế Viêm, P. 12

Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Thứ 2 - 7 : 8:00 - 17:30

Cửa hàng luôn luôn mở cửa

0919 56 79 86

24/7 Customer Support

Có nên lựa chọn nhà cho thuê làm văn phòng?

Liệu có nên sử dụng nhà cho thuê làm văn phòng hay không? Đây là câu hỏi được không ít doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Để giải đáp thắc mắc này, bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây của Mộc Gia Land. 

Những tiện ích khi sử dụng nhà cho thuê làm văn phòng

Sử dụng nhà cho thuê làm văn phòng mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, có thể kể đến như:

  • Tiết kiệm chi phí do mức giá thuê nhà rẻ hơn so với thuê các văn phòng chuyên nghiệp. So với các tòa nhà văn phòng, văn phòng tại các khối đế thường rẻ hơn từ 10-15%.
  • Tiện ích dịch vụ đầy đủ, chuyên nghiệp
  • Diện tích sàn linh hoạt
  • Văn phòng được trang bị điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy theo đúng tiêu chuẩn
  • Hệ thống điện dự phòng đầy đủ

Nếu sử dụng chung cư làm văn phòng làm việc thì bạn có thể linh hoạt trong việc lựa chọn diện tích sàn. Các tòa nhà sẽ linh hoạt chia được thành nhiều diện tích văn phòng cho thuê nhỏ. Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

nhà cho thuê làm văn phòng

Thuê căn hộ làm văn phòng – giải pháp giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Những hạn chế của việc thuê nhà làm văn phòng

Dễ nhận thấy khi sử dụng nhà cho thuê làm văn phòng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên, hình thức này lại mang đến một số hạn chế như;

Thiếu tính chuyên nghiệp

Khi thuê nhà làm văn phòng, doanh nghiệp bạn sẽ làm mất đi sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong mắt khách hàng, đối tác, hay thậm chí gây khó khăn trong việc tuyển dụng nhân sự mới. Nếu ngành nghề kinh doanh hoặc dịch vụ thường xuyên phải giao tiếp với khách hàng tại nơi làm việc thì việc đặt văn phòng tại đây. Còn có thể làm giảm hình ảnh thương hiệu và giá trị doanh nghiệp trong mắt đối tác.

nhà cho thuê làm văn phòng

Khi thuê nhà làm văn phòng, doanh nghiệp bạn sẽ làm mất đi sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong mắt khách hàng

Tham khảo thêm: Mộc Gia Bờ Bao Thắng

Dễ xảy ra va chạm với các cư dân

Chắc hẳn những cư dân tại đây sẽ không hề có thiện cảm khi có những văn phòng trong khu họ sống. Một phần vì sẽ có người qua lại, một phần họ luôn nghĩ các tiện ích công cộng. Cụ thể như: thang máy, sảnh, bãi để xe…là để phục vụ cho cư dân tòa nhà chứ không phải những người không chuyên đến làm việc.

Nhìn chung, với những nhà ở cho thuê đặc biệt là chung cư được thiết kế dành riêng làm nhà ở thì sẽ không thuận lợi để làm văn phòng. Vì văn phòng không chỉ đại diện pháp luật mà còn là nơi làm việc của nhân viên, giao dịch với khách hàng. Những hoạt động ngoài định hướng trước khi xây dựng chung cư sẽ làm ảnh hưởng đến môi trường và cuộc sống của các hộ gia đình ở đây.

Nếu như bạn vẫn có ý định sử dụng nhà cho thuê làm văn phòng thì phải đảm bảo được những yếu tố môi trường và không làm ảnh hưởng đến các căn hộ xung quanh. Đồng thời, nó phải được cấp phép theo luật, đầy đủ giấy tờ để xây dựng lên và tiến hành cho thuê.

Tham khảo thêm: Lưu ý để lựa chọn cho thuê tầng 2 làm văn phòng hiệu quả

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết này đã giúp cho Quý khách hàng tìm hiểu được về những ưu nhược điểm khi sử dụng nhà cho thuê làm văn phòng. Để được tư vấn về các giải pháp cho thuê văn phòng làm việc tiết kiệm chi phí, Quý khách hàng có thể liên hệ với Mộc Gia Land để được tư vấn thêm. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

WordPress Video Lightbox